Thông Tin Khóa Học
Đối tượng:
- Tin học căn bản, biết kiến thức internet cơ bản.
- Sinh viên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, CNTT, thiết kế đồ hoạ.
- Nhân viên làm việc trong lĩnh vực CNTT, Marketing, quảng cáo, marketing tại các công ty, tập đoàn.
- Bán hàng Online, Chủ doanh nghiệp, Start-up.
Lợi ích:
- Khóa học khởi nghiệp cùng Digital Marketing được xây dựng dựa trên nguyên tắc “Học từ chuyên gia – trải nghiệm Digital Marketing thực chiến
- Học viên sẽ học kiến thức nền tảng Marketing Online, phương pháp nội dung PR (Content Marketing), thiết kế đồ họa, biên tập video, thiết kế website wordpress, SEO & Google Adwords, Facebook Marketing, Zalo Marketing, Email Marketing và lập kế hoạch online marketin
Nội Dung Khóa Học:
Bài 1: Tổng quan Digital (Digital nền tảng)
- Thấu hiểu Digital Marketing, Xu hướng Digital Marketing hiện tại
- Tầm quan trọng của Digital Marketing trong thời đại công nghệ 4.0.
- Chân dung của Digital Marketing Manager.
- Tìm hiểu và phân tích tổng quan sơ đồ cây Digital Marketing
- Giới thiệu các công cụ Digital Marketing cần tham gia trong khoá học.
Bài 2: Thiết kế đồ họa dành cho Marketer – Biên tập Video
- Giới thiệu phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp.
- Photoshop – Đồ họa xử lý ảnh: cách thiết kế banner website hoàn chỉnh.
- Giới thiệu Facebook Resize, Google GDN Ads Resize.
- Hướng dẫn phần mềm biên tập Video : Chỉnh sửa cắt ghép video – thực hiện chiến dịch video marketing hợp lý
Bài 3: Website Design – Thiết kế web
- Lựa chọn domain, hosting hiểu về SEO khi sở hữu website.
- Chọn từ khóa và tên miền cho website
- Hướng dẫn cài đặt phần mềm giả lập hosting.
- Cài đặt cấu hình website, giao diện, tính năng mở rộng (plugin), thực hiện form thu thập thông tin khách hàng.
- Tích hợp tính năng shopping bán hàng Online
- Cấu hình website với đối tác thứ 3 về Chat Online
- Cấu hình thu thập thông tin khách hàng tự động – Big data
- Cài đặt và cấu hình Plugin SEO cho website.
- Bảo mật website và tốc ưu hoá tốc độ website.
- Kết thúc module: Mỗi thành viên trong lớp đều sở hữu website
Bài 4: Digital Marketing Content (Sáng tạo nội dung, sáng tạo viết bài)
- Tổng quan và các bước lập kế hoạch Content Marketing
- Thực hành sáng tạo chủ đề, lập kế hoạch Content Marketing
- Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa, hướng dẫn viết bài chuẩn SEO.
- Content Facebook/Content Email.
- Big Idea. 30 ngày Ý tưởng lớn cho chiến dịch Content.
- Lên kế hoạch ý tưởng, viết bài cho các kênh Online.
- Bí quyết tìm bài viết của đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ thuật đa dạng hóa bài viết tránh trùng lặp nội dung.
- Kết thúc module: Content Marketing sáng tạo phục vụ cho việc làm SEO và chăm sóc các trang mạng xã hội Facebook, Zalo.
Bài 5: Kỹ thuật SEO
Lựa chọn từ khóa chính, từ khóa phụ, từ khóa thương hiệu
- Phân tích xu hướng từ khóa, số liệu từ khóa, thứ hạng từ khóa và từ khóa website đối thủ…
- Bản chất SEO và cách sắp xếp thứ hạng
- Công thức viết bài chuẩn SEO và phát triển website vệ tinh bao
- gồm SEO OnPage, SEO Offline, gắn backlink…
- Cài đặt tools Google Master Tools,Google Analytics, Google Tag Manager
- Lập kế hoạch từ khóa chính, từ khóa phụ làm SEO và lộ trình viết
- bài theo thời gian và cách duy trì thứ hạng bền vững.
- Kết thúc môn học: Thực hành lên TOP 10 .
Bài 6: Youtube Marketing
- Phân tích từ khóa SEO Video
- Thiết lập kênh Youtube và cách kiếm tiền từ Youtube
- Làm chủ phần mềm Video Marketing và kỹ thuật dựng.
- Thiết kế ảnh thumbnail ấn tượng dành cho kênh youtube.
Bài 7: Email Marketing
- Công cụ thu thập email để làm email marketing bao gồm scan từ
- khóa ra email, scan website ra email, email có sẵn…
- Giới thiệu tính năng và tạo account công cụ gửi email marketing
- Sáng tạo nội dung email và thiết kế email marketing trong các
- hoạt động truyền thông.
- Thiết lập và thu thập danh sách email gửi hàng loạt tránh spam
- Thiết kế chiến dịch gửi và xem retarget khách hàng đã gửi
- Kết thúc module: Tạo tài khoản và thiết lập nội dung, upload
- danh sách email, cách khắc phục email spam.
Bài 8: Facebook Marketing (Thiết lập, kỹ thuật và quảng cáo FB)
- Sáng tạo nội dung và lên kế hoạch post bài.
- Kỹ thuật xây dựng profile, fanpage, group.
- Bí quyết tăng like page/comment/share cùng kỹ thuật khai thác
- Lead Data và sử dụng các tools
- Phân tích đối tượng fanpage đối thủ cạnh tranh.
- Quảng cáo Facebook căn bản trực tiếp.
- Cấu hình và quảng cáo FB Business
Học phí: 4,500,000 VNĐ
Khai Giảng:
Thời lượng: 12 buổi – 2 giờ/ buổi (24 giờ)
Giảng Viên
TRẦN QUỐC ĐẠT – DIGITAL MARKETING MANAGER
Chuyên gia Digital Marketing
- Với hơn 10 năm kinh nghiệm học tập và làm việc với Digital Marketing thực chiến.
- Đào tạo và xây dựng các hệ thống Marketing Automation.
- Hoàn thành việc xây dựng hệ thống và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp lớn: Safety Care Group, Moto Kawasaki, Motorrock, Fimexco, Sealy, Santas, Camila,Tây Bắc Land….
- Có kinh nghiệm đào tạo và học tập các kỹ năng về Digital Marketing: Thiết kế website (WordPress, Opencart, Joomla)…, công cụ quảng cáo online.(Google, Facebook, Zalo, Youtube,….).